Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Trẻ hóa da trị nám bằng nha đam

Dùng nha đam để trẻ hóa da là một công dụng của thần dược thiên nhiên này bên cạnh khả năng trị  mụn, trị nám tàn nhang, làm trắng da tắm trắng, làm mềm mịn da...

Các tác dụng của thần dược thiên nhiên này:

• Trị mụn bằng nha đam: Thạch trong lá nha đam chứa Anthraquinones Complex có tác dụng trị viêm da,
• Giúp trẻ hóa da: Trong nha đam chứa Aloe Emodin như chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm thiểu sự lão hóa da.
• Trẻ hóa da đồng thời nuôi dưỡng làn da: Chất Barbaloin có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da mịn màng. Ngoài ra, lõi của lá nha đam chứa một lượng nước lớn và nhiều chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm…đều là những chất có lợi cho sức khỏe và da. Do đó, nha đam hay còn gọi là lô hội, được xem như là mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất.
• Trị nám da mặt: Độ PH trong thạch nha đam tương đồng như độ PH của làn da, chính vì vậy trung hòa độ axit của làn da, có tác dụng trị nám da và các vấn đề khác như da xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang



Bí quyết để trẻ hóa làn da từ nha đam
• Thêm nha đam vào thực đơn hàng ngày: Bạn có thể tham khảo cách chế biến các loại đồ uống, chè, salad từ nha đam để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Hoặc cách đơn giản, sữa chua nha đam là một món ăn bổ dưỡng và ngon lại giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng. Nha đam có tính hàn, vị mát, vì thế vào mùa hè đặc biệt còn giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan.

• Đắp mặt nạ nha đam: Để có thể trẻ hóa da hiệu quả, nên duy trì đắp mặt nạ nha đam hằng ngày. Vứt bỏ phần vỏ bên ngoài nha đam, ngâm phần lõi trong nước muối 5 phút, vớt ra ráo nước cho vào bát sạch dầm nhuyễn cùng bột đậu đỏ hoặc sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da này hàng ngày rồi rửa sạch mặt bôi kem dưỡng, bạn sẽ có làn da căng mịn, hồng hào và tươi nhuận.
• Dùng nha đam xóa vết thâm trẻ hóa davùng mắt: Vùng mắt là vùng có dấu hiệu lão hóa da rõ rệt nhất. Sử dụng gel nha đam để trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.
Bắng cách: Lọc lấy phần thạch và rửa sạch bằng nước muối. Dùng rây cà mạnh để lọc được mình gel nha đam, đựng trong một chiếc hũ thủy tinh sạch và trữ trong tủ lạnh. Hàng ngày trước khi ngủ, bạn thoa gel này lên vùng da quanh mắt và rửa sạch vào sáng hôm sau. Từ hôm đầu tiên bạn có thể thấy da vùng mắt của bạn trở nên mịn màng hơn. Sử dụng thường xuyên gel nha đam tác dụng trẻ hóa da vùng mắt sẽ giúp bạn cải thiện các dấu hiệu lão hóa da mắt.

Khả năng trẻ hóa da của các loại mỹ phẩm cũng như liệu pháp thiên nhiên chỉ dừng lại ở làm da mịn màng, se lỗ chân lông và làm da da căng mịn hơn chứ không có khả năng phục hồi các vùng da bị lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo quá nhiều, hay những vết nám tàn nhang chân sâu. Lúc này, chỉ có biện pháp công nghệ cao như Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, Trẻ hóa da trị nám xóa tàn nhang bằng Laser Revlite mới có thể giúp bạn. Chỉ một buổi điều trị Ultherapy tại Saigon Smile Spa có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi, giúp bạn tươi trẻ hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống. Tương tự với Laser Revlite chỉ 5 - 10 buổi trị liệu da sẽ hoàn toàn hết nám da, tàn nhang và da sáng đều màu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét