Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Gìn giữ tuổi xuân nhờ những thói quen hàng ngày

Bạn có tin có thể trẻ hóa da nhờ những thói quen hàng ngày? Không phải mỹ phẩm chống lão hóa, không phải công nghệ cao, mà chính là thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì tuổi xuân. Đặc biệt  còn giúp bạn chống lại lão hóa, thổi bay tàn nhang, trị nám da hiệu quả.
 
Bạn có thể thấy phụ nữ Nhật Bản có thể duy trì sự trẻ trung rất lâu, có những phụ nữ 40 tuổi chỉ trông như gái đôi mươi? đó chính là nhờ sự chăm sóc cơ thể, chăm sóc da hàng ngày với những phương pháp tự nhiên hiệu quả.
1. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là thói quen tốt giúp chống lão hóa
Trẻ hóa da nhờ thói quen hàng ngày - bôi kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là thói quen tốt để bảo vệ da
Kem chống nắng không chỉ giúp bạn chống lại tia UV có hại cho làn da, hạn chế da bại cháy nắng đen sạm mà còn giúp chống lão hóa da, làm trẻ hóa làn da, duy trì tuổi xuân. Dù ngày râm mát bạn cũng vẫn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 25SPF trở lên. Thoa kem nhắc lại một lần một ngày. Với những hoạt động ngoài trời, hay đi bơi bạn cần kem chống nắng chỉ số SPF cao hơn từ 50 SPF, và bôi nhắc lại khoảng 1 tiếng một lần. Tốt nhất hạn chế ra ngoài trời nếu không cần thiết.
2. Sử dụng kem dưỡng dành cho da tay:
Trẻ hóa da tay nhờ thói quen bôi kem dưỡng tay
Dùng kem dưỡng để chống lão hóa da tay và giúp da luôn mịn màng
Để có đôi tay đẹp, mịn màng bạn cần phải chăm sóc  nó thường xuyên. Da ở mu bàn tay rất  mỏng, và lại là một trong những bộ phận tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều nhất, dồng thời các hoạt động giặt giũ, rửa chén bát cũng rất nhiều, điều này khiến cho da tay có thể bị lão hóa nhanh chóng. Duy trì đôi tay mượt mà, mềm mịn, căng tràn sức sống, không bị khô da bạn nên sử dụng kem dưỡng dành riêng cho da tay hàng ngày. Và sử dụng cả kem chống nắng cho chúng khi ra ngoài trời.
3. Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên
Tập thể dục nâng cao sức khỏe chống lão hóa
Tập thể dục nâng cao sức khỏe chống lão hóa
Tập thể dục thể thao thường xuyên giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh , săn chắc, vóc dáng đẹp và còn giúp bạn duy trì tuổi xuân trẻ hóa làn da. Nhờ việc tập thể dục giúp đào thải độc tố, tăng sự tuần hoàn máu, lưu chuyển không khí dưỡng chất trong da, làm tươi mới làn da, sản khoái cơ thể. Thường xuyên tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn chống lại sự lão hóa, trẻ hóa da và cơ thể khỏe mạnh trẻ trung.
Ngoài ra còn có các thói quen trong việc ăn uống như không nên ăn quá mặn, không ăn quá nhiều dầu mỡ chất béo, tăng cường ăn hoa quả rau xanh. Và hạn chế sử dụng máy tính, smartphone. Nên đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành nhiều hơn.

Với tình trạng da bị lão hóa, trùng nhão, nhăn nheo nhiều để phục hồi tuổi xuân trẻ hóa lại làn da nhanh chóng bạn cần sự giúp đỡ của các công nghệ cao. Công nghệ nâng cơ xóa nhăn và nâng cơ mặt tự nhiên Ultherapy cùng Công nghệ trẻ hóa da thermage là hai công nghệ trẻ hóa da được đánh giá cao nhất hiện nay, trẻ hóa da hiệu quả tự nhiên mà không cần phẫu thuật, công nghệ này đã được FDA chứng nhận. Bên cạnh đó với làn da nám tàn nhang thì trẻ hóa da trị tàn nhang bằng Laser  Công nghệ Laser Revlite chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Saigon Smile Spa chính là Spa hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam sở hữu cả ba công nghệ hiện đại nhất trên, là đại lý đã được ủy quyền của Ultherpay, Thermage, Laser Revlite từ Hoa Kỳ. Cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu ngành sẽ giúp bạn trẻ lại 7 - 10 tuổi chỉ trong một liệu trình trị liệu trẻ hóa da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét