Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Kết hợp đu đủ yến mạch làm trắng da

Đu đủ không chỉ là loại quả tráng miệng được yêu thích chứa nhiều vitamin A tốt cho cơ thể, mà còn là loại trái cây tuyệt vời dùng trong làm đẹp da như tắm trắng da, trị nám da tàn nhang.
Tại sao đu đủ có khả năng làm trắng da?
Tắm trắng bằng đu đủ
Đu đủ là loại trái cây tuyệt vời để tắm trắng làm đẹp da

Đu đủ chứa nhiều khoáng chất như sắt, Canxi, Magie, các vitamin E, C, B, A tốt cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng chống các loại bệnh.
Loại dưỡng chất có thể giúp đu đủ làm trắng da tắm trắng hiệu quả đó là enzyme papain giúp tẩy da chết hiệu quả, hạn chế sự hình thành hắc tố melamin gây đen da. Bên cạnh đó các loại vitamin E, C, B, A cũng là các loại vitamin giúp làm đẹp da, dưỡng da giúp da mềm mịn, căng trẻ.
Tắm trắng toàn thân với đu đủ và yến mạch và dầu oliu
Bột yến mạch tương tự như đu đủ cũng có tác dụng tẩy da chết và làm trắng sáng làn da. Dầu oliu giúp dưỡng da, tăng cường độ ẩm cho làn da. Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này giúp bạn tắm trắng an toàn hiệu quả và có làn da mềm mịn tươi trẻ.
Tắm trắng bằng đu đủ kết hợp bột yến mạch và dầu oliu
Tắm trắng bằng đu đủ kết hợp bột yến mạch và dầu oliu để có kết quả tốt hơn

Cách tắm trắng bằng đu đủ và yến mạch rất đơn giản có thể làm ngay tại nhà. 
Chuẩn bị: Một nửa quả đu đủ chín (khoảng 300g), nửa bát yến mạch, 1 thìa cafe dầu oliu
Cách làm: gọt bỏ vỏ đu đủ, cắt nhỏ. Cho đu đủ, yến mạch và dầu oliu vào máy xay sinh tố cho nhuyễn, đổ ra bát để tắm trắng.
Tắm sạch, và tẩy da chết với muối tắm. Thoa đều hỗn hợp trên lên khắp cơ thể, mát xa nhẹ theo chiều kim đồng hồ trong 10 phút, sau đó ủ khoảng 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch, bôi kem dưỡng da. 
Tắm tuần 2 - 3 lần để đạt kết quả tối ưu nhất. Sau một tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt, da mềm mịn, trắng sáng và tươi trẻ hơn trông thấy. Tham khảo thêm tắm trắng da bằng dầu oliu, tắm trắng với bột gạo, tắm trắng bằng đậu đỏ
Với những bạn gái cần tắm trắng nhanh an toàn và hiệu quả cao thì phương pháp tắm trắng với các nguyên liệu tự nhiên kết hợp công nghệ cao sẽ giúp các bạn. Tắm trắng Nhật Bản Takano, Siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp, Tắm trắng công nghệ Nano chính là những phương pháp tắm trắng hiện đại nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo giá tắm trắng toàn thân của các phương pháp tắm trắng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét