Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Bột nghệ có thực sự giúp bạn trắng da?

Từ ngàn xưa nghệ đã được xem là một loại thuốc dùng để chữa bệnh, làm lành các vết thương ngoài da và cả xương khớp, sẹo thâm, bổ khí huyết, chống ung thư. Công dụng làm đẹp thì sao?

Tinh bột nghệ có thực sự giúp trắng da?

Tắm trắng bằng tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ là nghệ đã được tách dầu nên sẽ không gây vàng da, tinh nghệ chứa các dưỡng chất kháng viêm, chống khuẩn, chống oxy hóa, làm lành các vết thương, có khả năng tẩy da chết, thổi bay  nám da tàn nhang, làm thoáng lỗ chân lông, xóa các sẹo thâm...
Ngoài ra tinh bột nghệ vàng tươi còn chứa curcumin giúp tiêu diệt các gốc tự do nhờ đó làm giảm các nếp nhăn, chân chim khóe mắt, da trùng nhão và ngăn ngừa lão hóa da, làm trẻ hóa làn da hiệu quả.
Với những tác dụng kì diệu đó, tinh bột nghệ được sử dụng để làm đẹp da như tắm trắng da, trị các loại mụn, giúp hết nám tàn nhang, mụn thâm, da sáng tươi trẻ. Có rất nhiều cách để tắm trắng hiệu quả với tinh bột nghệ như kết hợp tinh bột nghệ với sữa tươi, cám gạo, mật ong, chanh, yến mạch, dầu oliu, ngâm rượu tinh bột nghệ,...

Hướng dẫn cách tắm trắng hiệu quả bằng tinh bột nghệ và bột yến mạch

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa tinh bột nghệ, một ít sữa tươi không đường (khoảng 100ml), 2 thìa cafe mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.
Nếu da bạn khô thì có thể dùng thêm vài giọt dầu oliu hoặc dầu dừa.

Cách tắm trắng da toàn thân: cho tất cả nguyên liệu vào một bát lớn sạch, trộn thật đều để có hỗn hợp sền sệt để tắm trắng.
Tắm thật sạch cơ thể, dùng sữa tắm và muối tắm để tẩy da chết trước.
Bôi hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể, massage toàn bộ cơ thể theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút. Sau đó ủ cơ thể khoảng 10 phút. Và tắm lại với nước sạch. Lau khô người và bôi kem dưỡng da. Tuần tắm 2 - 3 lần.
Tắm trắng bằng tinh bột nghệ yến mạch sữa tươi

Sau một tháng bạn sẽ thấy da sáng hết mụn thâm, nám, da tươi trẻ, đầy sức sống. Để bảo vệ thành quả tắm trắng bằng tinh bột nghệ bạn cần phải bảo vệ da khi đi ra trời nắng, môi trường bụi bẩn, và sử dụng kem dưỡng da để có làn da hoàn hảo nhất.

Nếu bạn nhanh muốn có làn da trắng an toàn hiệu quả thì tắm trắng tại các Spa với các công nghệ hiện đại sẽ mang tới cho bạn kết quả tuyệt vời. Tắm trắng Takano Nhật Bản, siêu tắm trắng vitamin tổng hợp, tắm trắng công nghệ Nano, Tắm trắng cám gạo ngọc trai kết hợp công nghệ cao đang là những phương pháp tắm trắng HOT nhất hiện nay bởi sự an toàn, tự nhiên, lành tính, hiệu quả và nhanh chóng.
Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng tươi trẻ xinh đẹp như ý muốn!
Xem chi tiết http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-tinh-bot-nghe-co-thuc-su-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét