Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tắm trắng với cà rốt tại nhà thật đơn giản

Công thức tắm trắng  tại nhà bằng cà rốt rất  đơn giản. Bạn có thể thực hiện tại nhà và hiệu quả tắm trắng da an toàn sẽ khiến bạn bất ngờ nhờ các dưỡng chất có trong cà rốt.
Vì sao cà rốt làm trắng da?
Khoa học đã chứng minh, hàm lượng betacarotene có trong cà rốt rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da. Betacarotene là chất tạo nên vitamin A – là một chất chống có khả năng chống oxy hóa quan trọng bậc nhất giúp duy trì sự khỏe mạnh cho các tế bào, đảm bảo tính đàn hồi, giúp bề mặt da luôn căng mịn, mịn màng, tươi tắn. Nếu da bạn bị rám nắng thì cà rốt là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Trong cà rốt có các chất dinh dưỡng như protid, lipid, glucid và chất xơ, nhiều nguyên tố vi lượng và các vitamine. Đây là dưỡng chất cần thiết để chắm sóc một làn da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng mặt trời. Cà rốt cũng phù hợp với mọi loại da, là lực chọn hay dành cho chị em phụ nữ.
Cách tắm trắng bằng cà rốt tại nhà
Kết hợp cà rốt với mật ong
Bạn sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, khỏe mạnh nếu tắm trắng tại nhà bằng cà rốt và mật ong. Các chất dinh dưỡng có trong cà rốt và mật ong sẽ làm chậm quá trình lão hóa da, giữ cho chị em có một làn  da trắng rạng rỡ. Mật ong có tác dụng kháng viêm, tẩy da chết, làm mờ các vết thâm trên da và cung cấp độ ẩm cho da.
Cách tắm trắng toàn thân bằng cà rốt, mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ của cà rốt, rửa sạch, gọt vỏ sau đó xay nhuyễn. Bạn cho thêm 2-3 thìa cà phê mật ong nguyên chất vào hỗn hợp rồi trộn đều. Mật ong nhiều hay ít tùy thuộc vào lượng cà rốt bạn vừa xay. Sau khi tắm qua cơ thể với nước, bạn hãy thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong cà rốt và mật ong được thẩm thấu vào làn da một cách tốt nhất. Sau 10-15 phút, tắm lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện việc tắm trắng bằng cà rốt và mật ong 2-3 lần/tuần bạn sẽ có làn da mềm mại, trắng đẹp.
Cà rốt kết hợp với sữa chua
Sữa chua được biết đến là nguyên liệu có tác dụng làm sáng da, vừa giúp làm căng mịn da. Để tắm trắng bằng cà rốt và sữa chua, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 2-3 củ cà rốt. Bạn hãy rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn cà rốt, trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp mềm mịn. Bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng để da được hấp thụ các dưỡng chất. Sau 15 phút tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da của mình đẹp lên từng ngày.
Bộ ba cà rốt, nước vo gạo và dưa chuột
Dưa chuột có nhiều Vitamin C, có tác dụng làm trắng da, ngoài ra còn cung cấp nhiều nước và chất dinh dưỡng. Nước vo gạo chứa VitaminB là nguyên liệu làm trắng và mềm da. Cà rốt giúp tăng tính đàn hồi cho da. Khi kết hợp 3 loại nguyên liệu này thành hỗn hợp tắm trắng, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà hiệu quả làm đẹp cũng rất rõ rệt.
Bạn hãy chuẩn bị 2 củ cà rốt, 1/2 quả dưa chuột, 2 muỗng nước vo gạo. Sau khi xay nhuyễn cà rốt và dưa chuột, bạn hãy đổ phần nước trong bên trên, lấy phần nước vo gạo lắng đọng bên dưới trộn đều với dưa chuột và cà rốt đã được xay nhỏ.Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 1-2 lần/tuần, tránh ánh nắng mặt trời sau khi tắm trắng, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Bạn có thể tắm trắng cám gạo ngọc trai cũng rất hiệu quả.
Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện tắm trắng bằng cà rốt, bạn có thể lựa chọn phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng VIP  tại Saigon Smile Spa được thiết kế theo quy trình chuẩn tắm trắng Nhật Bản với mặt nạ tinh chất vitamin C đặc biệt, cùng những sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật như mặt nạ tổ yến, cám gạo ngọc trai... Phương pháp này có khả năng sửa chữa tất cả các vấn đề tăng sắc tố da như: da sạm đen, da cháy nắng... Tùy vào mức độ sậm màu của da, các chuyên viên da liễu tại Saigon Smile Spa sẽ tư vấn liệu trình 5 hay 10 buổi. Hiệu quả cải thiện màu da có thể thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, và kết thúc liệu trình, làn da bạn đã giảm thâm nám, trắng hồng tươi sáng hơn đến 90%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét