Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Các hot girl Sam, Kelly đã tắm trắng da thế nào?

Bạn ao ước có làn da trắng sáng như các hot girl Lily Luta, Sam….Điều này hoàn toàn có thể tự làm được khi bạn tham khảo một số gợi ý tắm trắng như hot girl dưới đây!

1. Cách tắm trắng của Sam




Hot girl Samlà một trong những hot girl sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết, Sam được rất nhiều người mến mộ. Sam không chỉ là người mẫu ảnh mà còn thử sức làm diễn viên với số lượng fan đông đảo. Bí quyết tắm trắng của hot girl Sam là sử dụng chanh để tắm hàng ngày. Lượng Vitamin C có nhiều trong quả chanh có tác dụng giúp làm trắng da nhanh lẹ. Cách tắm trắng bằng chanh của hot girl Sam cũng rất đơn giản, chỉ cần vắt nước cốt chanh, hòa vào lượng nước tắm vừa đủ, sau đó tắm khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hành hàng ngày, kết hợp tránh xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bạn sẽ có được làn da trắng sáng như ý. Hot girl Sam tiết lộ, chanh chứa nhiều vitamin C cùng nhiều chất khác giúp tắm trắng an toàn hiệu quả. Bất kỳ làn da nào cũng có thể tắm chanh mà không lo làn da bị tổn thương hay kích ứng gì cả.


2. Cách tắm trắng của hot girl Lily Luta


Với khuôn mặt trong sáng như thiên thần cùng làn da trắng trội, hot girl Lily Luta luôn gây được sự để ý của mọi người mỗi khi xuất hiện. Bí quyết tắm trắng của hot girl Lily Luta là sử dụng sữa tươi để tắm hàng ngày. Cách tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản nhất là bạn có thể thoa sữa tươi lên da, massage nhè nhẹ 15 – 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch và thoa kem dưỡng da sau khi tắm. Các chuyên da cho rằng, sữa tươi rất tốt cho da, chứa nhiều dưỡng chất có lợi giúp da trắng hồng dần lên mà không bắt nắng trở lại. Cho nên, Lily Luta đã bền chí thực hiện đều đặn 3 lần/tuần với cách tắm trắng này và bạn thấy đấy, làn da của Lily Luta khiến nhiều người phải ái mộ. Tham khảo tắm trắng như các hot girl Việt khác ở đây ngọc trinh tắm trắng như thế nào


3. Cách tắm trắng của Kelly


Bạn sẽ cam thấy ganh tị khi nhìn thấy làn da trắng mịn của Kelly Nguyễn. Đây là một trong những hot girl Việt có làn da trắng bẩm sinh, cộng thêm quá trình coi sóc và tắm trắng tại nhà nên cô nàng mới có được làn da đẹp như vậy. Kelly Nguyễn bật mí, bí quyết để có là da đẹp là do cô nàng chăm chỉ tắm cà phê hàng ngày. Cách tắm cũng đơn giản, chỉ cần thoa bã cà phê tươi lên da, sau đó để khoảng 15 – 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là cách vừa tẩy da chết vừa tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên nhanh hơn bao giờ hết. Cà phê có mùi thơm đặc biệt còn giúp thư giãn. Kelly Nguyễn chia sẻ, tắm trắng với cà phê là phương pháp tắm trắng rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ học hỏi các phương pháp tắm trắng da của sao Việt, bạn cũng có thể chọn lựa một Spa uy tín, như Saigon Smile Spa để tắm trắng và làm trắng da. Rất nhiều khách hàng tại Saigon Smile Spa đã chọn lựa phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản để sở hữu một làn da trắng sáng. Lý do là vì phương pháp tắm trắng này dùng công nghệ Nano để tăng khả năng thẩm thấu Vitamin C vào da gấp hàng nghìn lần. Sau đó, sử dụng các nguyên liệu tắm trắng an toàn và hiệu quả như cám gạo – ngọc trai, mặt nạ tổ yến… để giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin, giúp da trắng mịn và rạng rỡ.

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/cac-hot-girl-sam-lily-kelly-da-tam-trang-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét