Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Những bước dưỡng trắng từ khoai tây

Chỉ còn vài ngày nữa là tết mà da mặt bạn vẫn còn xỉn màu, thiếu sức sống? Với mặt nạ khoai tây dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình.

Các bước chăm sóc da để có da sáng rạng rỡ.
- Tẩy da chết cho da
- Xông hơi
- Đắp mặt nạ dưỡng da
- Sử dụng kem dưỡng da

Đây là các bước làm trắng da mặt. Nếu bạn muốn tắm trắng cấp tốc an toàn toàn thân cũng thực hiện các bước tương tự ở trên có điều tăng tỉ lệ lên để dùng cho toàn thân.


Tẩy da chết cho da mặt


Vì làn da tích tụ nhiều da chết, nên sẽ khiến da bị xỉn màu, dễ bị khô nứt nẻ, thiếu sức sống. Để tẩy da chết cho da bạn có thể mua kem tẩy da chết để làm, hoặc tự làm tại nhà với hỗn hợp tẩy da chết tự chế từ đường đỏ, bã cafe và dầu oliu.
Tẩy da chết 1 lần/tuần.

Xông hơi

Bạn cho một vài giọt tinh dầu thơm vào bát nước nóng, trùm kín khăn và xông hơi trong khoảng 10 phút. Hoặc có thể đun lá tía tô kinh giới để xông hơi.
Xông hơi sẽ giúp cho lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn tốt hơn. và giúp các dưỡng chất sẽ thấm sâu hơn.

Đắp mặt nạ khoai tây dưỡng da
Chuẩn bị: 1 củ khoai tây đã luộc chín, 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa chua không đường. Dầm nhuyễn khoai tây để có hỗn hợp nhuyễn. 


Cách làm: Sau khi xông hơi, bạn thấm khô mặt bằng bông. Sau đó dùng thìa gỗ sạch quét hỗn hợp khoai tây sữa chua lên mặt, thư giãn trong 20 phút, rồi rửa lại mặt với nước sạch.
Nếu bạn tắm trắng thì cần dùng 4 củ khoai tây, 2 thìa mật ong và 1 hộp sữa chua không đường. Đây là phương pháp tắm trắng an toàn làm sạch da, loại bỏ lớp da xỉn màu, làm da sáng rạng rỡ nhanh chóng mà bạn có thể tự làm ở nhà.

Sử dụng kem dưỡng da
Sau khi đắp mặt nạ xong. Bạn thoa nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông. Tiếp tục thoa một lớp mỏng kem dưỡng da để cân bằng độ ẩm cho da.
 Chú ý mỗi loại da cần một loại kem dưỡng ẩm khác nhau, nếu bạn là da khô thì cần loại dưỡng ẩm sâu, với da dầu cần dưỡng ẩm không chứa dầu (oil free)



Sử dụng mặt nạ khoai tây chỉ có tính chất tạm thời giúp bạn sáng da, hết thâm xỉn. Nếu bạn muốn có da trắng sáng như Hot girl bạn cần tới Spa và thực hiện tắm trắng da với các phương pháp tắm trắng hiện đại như tắm trắng Vitamin, tắm trắng Takano, tiem trang công nghệ Thụy Sĩ,... Tùy theo sắc tố da, loại da, điều kiện cho phép các tư vấn viên Spa sẽ giúp bạn chọn phương pháp phù hợp nhất.

Nguồn: http://bangaidepmoingay.blogspot.com/2016/02/da-trang-sang-rang-ro-nho-khoai-tay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét