Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Đắp mặt nạ dưa leo hàng ngày


Dưa leo là loại quả được chị em ưa thích nhất để chăm sóc da, với khả năng cấp nước kịp thời làm cân bằng độ ẩm, tính mát giúp thanh lọc da.

Đắp mặt nạ dưa leo hàng ngày
Với cách chăm sóc da mặt tại nhà từ dưa leo, hàng tối bạn hãy thái lát mỏng dưa leo để đắp mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước mát. Trước khi đi ngủ 1 tiếng thì đắp mặt nạ dưa leo sẽ giúp da hấp thu tinh chất, làm sáng da và giúp da khỏe mạnh sau ngày làm việc vất vả, nhất là những chị em làm việc với máy tính. 

Dưa leo xay nhuyễn cùng sữa chua
Dưa leo kết hợp cùng sữa chua là cách làm trắng da đơn giản tại nhà cho các cô nàng thích làm trắng da tự nhiên. 
Bạn lấy 1 quả dưa leo rửa sạch, để ráo nước, cắt nhỏ và xay nhuyễn. Trộn cùng 1/4 hộp sữa chua không đường và đắp mặt trong 20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch, thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng.

Làm đá viên từ dưa leo se khít chân lông
Bạn có thể chế ra những cách chăm sóc da hiệu quả nhất như đắp mặt nạ dưa leo, xay nhuyễn dưa leo cùng sữa chua, dưa leo cùng mật ong, dưa leo cùng bột mỳ,... ngoài ra bạn có thể dùng nước dưa leo kết hợp với bia tươi làm đá viên, để se khít lỗ chân lông. 
Bạn xay nhuyễn 1kg dưa leo lấy nước, hòa cùng 1 lít bia tươi, cho vào khay làm đá viên. Hàng ngày bạn có thể lấy 2 viên đá này, cho vào khăn xô và massage da mặt, giúp làm se khít chân lông hiệu quả.

nguồn: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2016/02/cham-soc-da-mat-tai-nha-voi-dua-leo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét