Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Trắng da mặt nhanh với đậu đen

Bột đậu đen giúp giải độc mát gan, thanh lọc cơ thể, là một loại chè được nhiều chị em yêu thích. Bên cạnh đó bạn có biết bột đậu đen cũng có thể dùng để làm trắng da. Hãy cùng ngâm cứu xem sao nhé?
Làm trắng da mặt bằng bột đậu đen là hoàn toàn có thể
Làm trắng da mặt bằng bột đậu đen là hoàn toàn có thể
Trong bột đậu đen chứa hợp chất anthocyanins, các chất chống oxy hóa giúp tẩy da chết, làm trắng da cách dưỡng da, chống lão hóa làn da. Trong đậu đen chất chống oxy hóa còn nhiều hơn cả trong quả mâm xôi, dâu tây. Nhờ đó sử dụng đậu đen làm trắng da sẽ tăng cường cả hiệu quả trẻ hóa làn da nữa đấy.
Để làm trắng da mặt với đậu đen các bạn có thể kết hợp với sữa chua, sữa tươi, trứng gà, hoặc đất sét đắp mặt để tăng cường cách làm trắng da và hiệu quả hơn....
Làm trắng da mặt bằng bột đậu đen và đất sét
Chuẩn bị: 2 thìa bột đậu đen, 2 thìa bột đất sét, 20ml sữa tươi.
Cách dùng:
- Trộn thật đều các nguyên liệu để có hỗn hợp sền sệt
- Rửa sạch mặt thật kỹ
- Dùng thìa gỗ sạch phết hỗn hợp lên mặt và thư giãn 20 phút. Rửa lại với nước mát.
- Thấm khô nhẹ nhàng và thoa một lớp kem dưỡng da.
làm trắng da mặt bằng bột đậu đen
Kết hợp với đất sét, mật ong để có hỗn hợp đắp mặt tốt hơn
Làm trắng da mặt với bột đậu và trứng gà
Loại mặt nạ này thích hợp cho các bạn da hỗn hợp thiên khô. Với các bạn da dầu thì nên thêm một vài giọt chanh. Đắp mặt nạ trứng gà bột đậu và mật ong sẽ giúp làm cho da trắng hồng săn chắc chống lão hóa.
Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa bột đậu, trộn thật đều
Cách làm: Rửa sạch mặt, phết hỗn hợp lên mặt và thư giãn khoảng 20 phút. Rửa lại với nước ấm, tiếp theo là nước lạnh để se khít chân lông. Thấm khô mặt nhẹ nhàng thoa tonner hoa hồng, sau đó thoa một lớp mỏng kem dưỡng da.
Làm trắng da mặt với bột đậu đen và sữa chua
Tương tự như các loại mặt nạ trên về cách sử dụng. Mặt nạ bột đậu đen sữa chua tạo cho bạn cảm giác tươi mát, se khít lỗ chân lông và mềm mịn làn da ngay sau khi đắp xong.
Bạn lấy 2 thìa bột đậu đen, kết hợp với 2 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong trộn thật đều. Rửa sạch mặt rồi phết hỗn hợp lên mặt, giữ nguyên trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Lau khô và thực hiện thoa nước hoa hồng -> thoa một lớp dưỡng lotion -> thoa kem dưỡng da.
Nguồn: https://lamdepcungmiyublog.wordpress.com/2015/12/22/lam-trang-da-bang-bot-dau-den/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét