Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

3 cách tắm trắng với sữa tươi

Sữa tươi giúp da mềm mịn, căng tràn sức sống và làm trắng da giúp da trắng mịn như em bé. Có rất nhiều cách tắm trắngvới sữa tươi, chúng ta hãy cùng xem một số cách nổi bật nhất nhé.

 
Tắm trắng với sữa tươi nguyên chất
Hàng ngày bạn hãy tắm trắng toàn thân với sữa tươi không đường. Cách tắm trắng rất đơn giản, bạn tắm sạch cơ thể, tẩy da chết với muối tẩy da chết. Tiếp theo bạn lấy khoảng 1 bát sữ tươi, dùng khăn mềm, hoặc vải xô nhúng vào sữa và massage toàn thân nhẹ nhàng khoảng 10 phút, tắm lại với nước sạch, thấm khô nhẹ nhàng. Với các tắm sữa tươi đơn thuần này, bạn sẽ duy trì được làn da trắng sáng, mịn màng và rất thơm mùi sữa.

 
Tắm trắng với sữa tươi và cám gạo
Cám gạo giúp tẩy da chết làm trắng da rất tốt. Kết hợp với sữa tươi sẽ tăng cường hiệu quả làm trắng da. 
Bạn chuẩn bị 1/4 bát bột cám gạo + 50ml sữa tươi không đường trộn thật đều. Tắm qua cơ thể với nước sạch. Thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thấm khô cơ thể và thoa kem dưỡng da.
Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu và sợ nguyên liệu không đảm bảo bạn có thể tắm tại Spa với các phương pháp tắm trắng kết hợp nguyên liệu tự nhiên và máy thẩm mỹ công nghệ cao. Tham khảo bảng giá dịch vụ spa

 
Tắm trắng với sữa tươi và bột đậu đỏ
Cách tắm trắng với đậu đỏ là một trong những cách được yêu thích nhất 2015. Đậu đỏ không bị bắt nắng, và làm trắng da. Đặc biệt các bạn da bị sạm, xỉn màu vì đi biển sẽ thích cách tắm này.
Có nhiều cách tắm với đậu đỏ, đơn giản nhất là đậu đỏ sữa tươi. Bạn lấy 1/2 bát bột đậu đỏ kết hợp cùng 50ml sữa tươi trộn đều. Tắm sạch cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần. Kiên trì khoảng 2 - 3 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn rất nhiều.
Nguồn: http://chamsoclandadep.blogspot.com/2015/12/nhung-cach-tam-trang-voi-sua-tuoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét