Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tắm trắng sáng da cùng nguyên liệu tự nhiên

Mùa đông bạn nghĩ cảm thấy ngại khi tắm trắng? Với cách tắm trắng da này bạn sẽ không còn sợ lạnh mà còn khắc phục được vấn đề da khô nứt nẻ nữa chứ.

Tắm trắng da bằng bã cà phê dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu giúp bạn có da mềm mịn trắng sáng, khắc phục nhanh chóng vấn đề da khô, nứt nẻ. Hơn nữa dầu dừa còn có mùi thơm giúp bạn thư giãn tinh thần nữa.
Trong khi đó bã cà phê giúp tẩy tế bào da chết, làm sáng da và có các dưỡng chất chống oxy hóa làn da, giúp bạn vừa có da sáng lại ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa làn da.

>>> Tham khảo các cách tắm trắng được yêu thích năm 2016 ở đây


Công thức tắm trắng: 1/2 bát bã cà phê, 2 thìa dầu dừa và 50ml sữa tươi không đường trộn đều.
Tắm sạch cơ thể với nước mát, thoa hỗn hợp bã cà phê lên toàn thân và mát xa trong 10 phút và tắm lại với nước mát. Tham khảo các công dụng làm đẹp của dâu dừa ở đây
Với cách tắm trắng này bạn không cần phải thoa kem dưỡng da nữa, bởi đầu dừa đã giúp dưỡng ẩm sâu làn da và khắc phục các vấn đề da khô.

Tắm trắng da bằng dầu oliu

Cách tắm trắng này chắc chắn bạn sẽ thấy cực tiện dụng và dễ dàng làm. Đó chính là trộn dầu oliu và sữa tắm để tắm luôn.

Bạn tắm qua cơ thể với nước mát, trộn 1 thìa dầu oliu với sữa tắm và thoa lên toàn thân, mát xa nhẹ nhàng. Với các vùng da như cùi chỏ, đầu gối thì bạn mát xa kĩ hơn. Sau 5 phút thì tắm lại với nước mát. Tắm hàng ngày vào buổi chiều tối nhé.  Tham khảo các cách tắm trắng da tự nhiên tại nhà hiệu quả tại đây

Tắm trắng da bằng yến mạch, sữa tươi không đường

Yến mạch là nguyên liệu tắm trắng phù hợp với tất cả các loại da, lành tính và sẽ giúp bạn cải thiện làn da, độ ẩm cho da khi kết hợp với sữa tươi không đường.

Cách tắm: Bạn trộn 1/2 bát bột yến mạch với 100ml sữa tươi không đường, thêm 2 thìa mật ong nữa để có hỗn hợp sền sệt. Tắm qua cơ thể với nước mát. Thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Sau 10 phút tắm lại với nước mát.
Lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng da. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét