Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Làm trắng da với các loại sữa

Sưỡi tươi, sữa chua, sữa đậu nành đều là những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn dưỡng da, làm mềm mịn và sáng da. Hãy dạo quanh một vòng các cách làm trắng da với các loại sữa nhé.

Sữa chua làm trắng da hiệu quả
Trong sữa chua có chứa cực nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, làn da như vitamin C, E, K, A, D, B các thiamin, riboflavin, và có chứa axit lactic. Nhờ vậy sữa chua giúp bạn làm đẹp da, sạch da, kháng khuẩn, làm trắng da. Có nhiều cách làm trắng da bằng sữa chua tùy theo sở thích của các bạn, có thể kết hợp sữa chua mật ong đơn giản, cầu kì hơn sữa chua cùng cám gạo, tinh bột nghệ, bột trà xanh, bột đậu đỏ, ....
Da mụn có nhiều vết thâm thì bạn nên chọn sữa chua kết hợp cùng tinh bột nghệ hoặc bột trà xanh. Với da hơi xỉn màu thì bạn kết hợp sữa chua cùng đậu đỏ, hoặc cám gạo, yến mạch. Da dầu thì nên thêm bột mỳ, chanh.

Sữa tươi mang tới làn da tươi trẻ
Trong sữa chứa các khoáng chất alcium, phosphorus, Iron, Magnesium, Biotin, Zinc tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó còn chứa nhiều loại vitamin A, D, E, K, C, B, protein, lactose, ... Sử dụng sữa tươi nguyên chất là cách làm trắng da đơn giản nhất cho các bạn gái. Chỉ cần dùng sữa rửa mặt hàng ngày giúp bạn có da đẹp mịn màng, tươi trẻ.
Sữa tươi cũng là nguyên liệu được dùng nhiều nhất để kết hợp cùng với các loại bột, nguyên liệu tự nhiên trong các công thức làm trắng da cho các bạn gái.

Sữa đậu nành trẻ hóa làn da
Nếu bạn muốn chống lão hóa làn da, phòng nám, phòng nếp nhăn hãy sử dụng sữa đậu nành. Sữa đậu nành là cách làm trắng da mặt tự nhiên, chống lão hóa da hiệu quả. Bởi trong đậu nành chứa các thành phần chống oxy hóa, chứa nhiều vitami, khoáng chất như vitamin K1, folate, Cu, Mn, P, thiamin, isoflavones.
Để làm trắng da trẻ hóa da với đậu nành hàng ngày bạn hãy bổ sung 1 ly sữa đậu nành làm đẹp từ bên trong, và đắp mặt nạ kết hợp sữa đậu nành và nguyên liệu tự nhiên như bột hạnh nhân, bột yến mạch, đậu đỏ để tăng cường khả năng làm đẹp da.
Chú ý tất cả các nguyên liệu sữa phải là loại không đường, nguyên chất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét