Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mặt nạ chăm sóc da từ loại quả màu xanh

Mặt nạ thiên nhiên giúp dưỡng da, chăm sóc da và chống lão hóa. Hãy cùng xem những loại quả màu xanh tươi mát giúp bạn dưỡng da thế nào nhé.

Quả dưa hấu
Dưa hấu có nhiều nước giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, đặc biệt an toàn với nhiều loại da. Bạn có thể thái lát dưa hấu mỏng đắp lên toàn bộ mặt và vùng mắt là cách trị nếp nhăn ở mắt rất tuyệt. 

Hay đơn giản là lấy cùi trắng của dưa hấu và massage da mặt trong 20 phút sau đó rửa lại với nước mát.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp nước ép dưa hấu cùng sữa chua không đường đắp mặt. Axit lactic, enzym trong sữa sẽ giúp làm sạch da, dưỡng ẩm da, và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn.

Quả chanh
Chanh có chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da, dưỡng ẩm cho da. Cách làm trẻ hóa da mặt từ chanh bạn có thể kết hợp chanh cùng lòng trắng trứng gà, chanh và sữa chua, chanh mật ong, ...

Với chanh và sữa chua, bạn lấy 1 thìa nước cốt chanh trộn cùng 2 thìa sữa chua không đường, đắp mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại mặt với nước ấm. Lau khô và thoa kem dưỡng da. 

Quả bơ
Nói tới loại quả trẻ hóa làn da chống lão hóa chắc chắn không thể bỏ qua loại quả này. Mặt nạ bơ giúp nâng cơ mặt tự nhiên. Giúp bạn có làn da căng bóng, tươi trẻ, mịn màng.
Chuẩn bị 1/4 quả bơ chín, cùng 2 thìa mật ong dầm thật nhuyễn và đều. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch, thấm khô và thoa nước hoa hồng. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét