Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Nhớ chăm sóc da để chống lão hóa


Để giữ gìn tuổi xuân lâu hơn cho làn da da, bạn cần sử dụng các biện pháp chống lão hóa làn da, các sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm tự nhiên có chứa các chất chống oxy hóa, bổ sung collagen giúp da luôn căng bóng, tươi sáng, giảm thiểu nếp nhăn.

Mặt nạ tự nhiên từ dưa leo và lô hội
2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo ra phuong phap tre hoa lan da cung cấp nước đủ cho da, giúp da luôn căng bóng, tươi trẻ, giữ gìn độ ẩm cho làn da.

Bạn lấy 1 quả dưa leo, 1 lá lô hội khoảng 50g. Lá nha đam, lọc gai vỏ, chỉ lấy gel nha đam bên trong, dưa leo rửa sạch, cắt nhỏ, trộn cùng gel nha đam cho vào máy xay nhuyễn. Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp dưa leo nha đam lên mặt, sau 20 phút rửa lại với nước sạch.
Với vùng mắt bạn có thể thái lát 2 miếng dưa leo và đặt lên để cung cấp độ ẩm, giảm thâm, giảm bọng mắt.

Mặt nạ từ hạt hạnh nhân và sữa tươi
Hạt hạnh nhân chứa nhiều chất chống oxy hóa, thường được khuyên là thực phẩm cần thiết cho chị em để chống lão hóa bên cạnh các loại hạt như hạt chia, quả óc chó.

Để làm mặt nạ trị nhăn da mặt bạn nghiền nhỏ thành bột khoảng 4-5 hạt hạnh nhân, trộn cùng 2 thìa sữa tươi không đường. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 20 phút rửa lại với nước sạch.
Ngoài đắp mặt nạ, ăn hạt hạnh nhân hàng ngày cũng giúp tăng cường khả năng chống lão hóa làn da từ sâu bên trong nữa đấy.

Mặt nạ chống lão hóa da mặt từ dầu oliu
Ngoài cách đắp mặt nạ tự nhiên, thì việc sử dụng các loại dầu như dầu oliu, dầu dừa, dầu gấc, dầu jojoba cũng giúp trị nhăn da mặt, chống lão hóa da hiệu quả.

Các phương pháp tự nhiên cần được làm thường xuyên, và ngay từ khi da còn đẹp ở độ tuổi đôi mươi, bắt đầu khi 25 tuổi bạn đã có dấu hiệu lão hóa, đừng lơ là, hãy nghiên cứu ngay các biện pháp chống lão hóa da từ thiên nhiên, cũng như phương pháp chống lão hóa da công nghệ cao như cong nghe ultherapy, công nghệ Laser Revlite, công nghệ PRP,... những công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu hiện nay, để tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất ở mỗi độ tuổi, mức độ lão hóa da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét