Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tắm trắng bằng tinh dầu trà xanh

Tắm trắng bằng các phương pháp tự nhiên được các chị em rất ưa chuộng bởi sự lành tính, an toàn. Gần đây tinh dầu chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên được sử dụng phổ biến hơn trong việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là tắm trắng.
Tắm trắng bằng tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh là một trong các loại tinh dầu được dùng nhiều nhất. Trà xanh chứa nhiều vitamin E có tác dụng làm trắng da, cso chứa chất oxy hóa, cùng các hoạt chất hạn chế sự hình thành các sắc tố làm đen da, nhờ vậy làn da trở nên trắng sáng và trẻ hóa da. Bên cạnh đó trà xanh còn chứa các chất kháng khuẩn, bảo vệ da nên có thể giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

Để tắm trắng với tinh dầu trà xanh, bạn có thể trộn tinh dầu trà xanh với kem dưỡng da body của bạn để tắm trắng. Hoặc trộn tinh dầu trà xanh, mật ong, và bột yến mạch tạo thành hỗn hợp để massage tắm trắng toàn thân.
Trẻ hóa da bằng công nghệ oxy

Cũng như các phương pháp tắm trắng tự nhiên khác, nếu bạn không có phương pháp tốt, máy móc hiện đại và sự kiên trì thì sẽ rất lâu mới có thể thấy được hiệu quả. Để giúp bạn trắng da nhanh hơn an toàn hiệu quả hơn, tại các Spa với các phương pháp tắm trắng hiện đại kết hợp công nghệ cao như tắm trắng từng vùng làm đều màu da, tắm trắng Nhật Bản Takano, Siêu tắm trắng vitamin tổng hợp, tắm trắng nano... sẽ giúp bạn thẩm thấu sâu hơn các dưỡng chất vào làn da và trắng sáng da hiệu quả hơn. Tham khảo các phương pháp tắm trắng kỹ hơn ở đây http://tamtrangantoan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét